Điểm nổi bật của dự án Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Posted by Quốc Vinh BDS on 23:34 with No comments

ĐIỂM SÁNG KHU VỰC THỦ ĐỨC - DỰ ÁN CẲN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES (P2)

>>> Điểm sáng khu vực Thủ Đức - Căn hộ MoonLight Residence (P1)

TỔ HỢP SAMSUNG (SEHC) TẠI QUẬN 9 gần ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG
Việc Samsung đầu bốn thiết kế các hạng mục tại Khu công nghệ cao Quận 9 mang ảnh hưởng đáng đề cập tới tiềm năng lôi kéo công sức trong và không tính nước mua đến khu vực này để làm giúp cho việc cũng như cư trú, sinh vạn thọ dài.

Khu công nghệ cao Quận 9

Khu công nghệ cao Quận 9

Dự án Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) chính thức đi vào vận hành từ giữa năm 2016. Đây khu nghiên cứu lớn hàng đầu Châu Á của Samsung.

Đến khi mọi dự án định hình vào năm 2020, dự định riêng công huân nhưng mà Samsung sẽ sử dụng lên tới 7.000 người bao gồm kĩ sư, chuyên gia nước bên cạnh làm giúp cho việc tại đây.
Khu công nghệ cao khái quát và dự án tổ hợp Samsung kể riêng là động lực tạo ra mạnh khỏe cho thị trường bất động sản tại Quận 9, nhà đất ở bao quanh đã liên tục rao bán và tăng giá dựa theo đòn bẩy này.

VINCOM LÊ VẲN VIỆT ĐÃ KHAI TRƯƠNG - ngay tắp lự KỀ MOONLIGHT RESIDENCE

Vincom Lê Văn Việt tọa lạc tại khu trung tâm phường Hiệp Phú sầm uất của Quận 9, bí quyết không xa xẻ tư Thủ Đức. Sự hiện ra gần tới của khu trung tâm thương mại quy mô béo này hẹn sẽ nâng tầm lĩnh vực bán sỉ khu vực, đưa những nhãn hàng có tiếng tới địa phương, phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân, thích hợp có đà tạo ra ko ngừng ở Quận 9.

Tiện ích trung tâm thương mại MoonLight Residence

Tiện ích trung tâm thương mại MoonLight Residence


Vincom Lê Văn Việt thành lập bổ sung thêm một tiện ích ngoại khu sở hữu giá trị và chất lượng cho những dự án căn hộ, đất nền và nhà phố trong khu vực.

ĐỀ XUẤT XÂY CẦU CÁT LÁI NỐI TP.HCM sở hữu ĐỒNG NAI

Theo thông báo chính thức từ Cổng thông tin điện tử chính phủ TP.HCM, có 2 nhà đầu tư là liên doanh Thái Sơn-Cienco 1-Đức Bình-Cái Mép và CTCP Đầu tứ kiến thiết 194 đang đề nghị có UBND TP.HCM và UBND tỉnh Đồng Nai để được đầu tư kiến tạo cầu Cát Lái này.
Mục đích kết nối Đường Nguyễn Thị Định - Cảng Cát Lái mang khu tỉnh thành thế hệ Nhơn Trạch của Đồng Nai, thay thế Phà Cát Lái đang quá chuyển vận. Trong tương lai sẽ là trục đường chính để đi từ TP.HCM ra phi trường quốc tế Long Thành.
Đầu tháng 8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý sở hữu kiến nghị xây cầu Cát Lái của TP.HCM, đề nghị Bộ liên lạc vận chuyển ngã sung dự án này vào Quy hoạch liên lạc phát triển giao thông của tỉnh thành tới năm 2020 và góc nhìn sau năm 2020 để làm cho cơ sở triển khai.


TUYẾN METRO SỐ một ĐƯỢC kiến thiết vừa đủ - MOONLIGHT RESIDENCES

Ngày 26/01/2016, doanh nghiệp xây dựng đã tiến hành đúc nhịp dầm bằng bê tông cốt thép đầu tiên của cầu metro Sài Gòn thuộc dự án tuyến metro số một. dự định cầu metro Sài Gòn băng qua sông Sài Gòn này sẽ kết thúc vào cuối năm 2016.

Nhà ga metro ngầm tại hí viện thành phố cũng gần ngừng tầng đầu tiên và chuyển sang xây đắp tầng trang bị 2. ngoài ra, những nhà ga trên cạn đang được tiếp tục xây dựng và các nhịp dầm cũng tiếp tục được lắp đặt.

NẲM 2016 KHỞI CÔNG xây dựng BẾN XE MIỀN ĐÔNG mới - MOONLIGHT RESIDENCES

Bến xe Miền Đông thế hệ nằm trên Xa lộ Hà Nội thực dân địa bàn Quận 9, TP.HCM và Dĩ An, thức giấc Bình Dương đã hoàn tất thời đoạn bồi hoàn giải phóng mặt bằng và chuẩn bị khởi công trong năm 2017.
UBND TP.HCM vừa phê duyệt đồ án quy hoạch yếu tố tỉ lệ 1/500, theo đó bến xe Miền Đông thế hệ gồm bốn khu:
  • Khu A là đất bến bãi, tòa tháp công cộng và phụ trợ, có tòa tháp cao nhất với 26 tầng
  • Khu B là trạm xe buýt cao 2 tầng
  • Khu C là kho trung chuyển và giao tế hàng hóa cao 5 tầng
  • Khu D là khu thương mại dịch vụ cao 15 tầng
Việc xuất hiện bến xe cộng lúc sở hữu tuyến metro số 1 tạo tiện nghi trong việc tạo ra hệ thống giao thông liên hoàn, bổ trợ nhau, tăng bản lĩnh kết nối hạ tầng và sức hút đến khu vực này.

Thông tin Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Thông tin Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức


Hungthinhpro.com.vn

>>> Thông tin Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức