Thông tin Căn hộ MoonLight Residences cần lưu ý?

Posted by Quốc Vinh BDS on 01:51 with No comments

NHỮNG THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC


Căn hộ Moonlight Residences giá trị hơn hàng loạt dự án khác bởi vị trí ngay lượng trung tâm sa sầm uất và tạo ra của khu vực. Tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Moonlight Residences tiện lợi cho cư dân an cư và buôn bán. với hạ tầng giao thông được đánh giá đẹp nhất khu vực, cư dân Moonlight Residence Thủ Đức sở hữu thể lập cập vận chuyển về trung tâm cũng như khu vực phụ cận bằng 2 tuyến đường béo là Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng. Đây còn là khu vực an ninh vì số đông dân cư hiện đại như khu biệt thự làng đại học Thủ Đức, giúp game thủ an tâm cùng gia đình sinh sống và làm việc mỗi ngày.

Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


9 LÝ bởi bạn lựa chọn CẲN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC

  • MoonLight Residences tọa lạc tại vị trí đắt giá: 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức – Góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ
  • Chỉ 3 phút đi bộ tới ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên
  • Di chuyển gấp rút đến trung tình thực phố qua Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng
  • Nằm trong khu vi la làng đại học Thủ Đức bình yên và văn minh
  • Kết nối mau lẹ đến những vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu
  • Hạ tầng giao thông đồng bộ và được đánh giá đẹp nhất khu vực
  • Tiện ích nội khu hiện đại: Công viên, hồ bơi, gym, spa,..Đặc biệt, rạp chiếu phim ngay tầng thương mại của dự án
  • Giá chỉ từ một,1 tỷ/căn, tương trợ ngân hàng vay 70% trong vòng từ 15 - 20 năm
  • Hung Thinh Corp kiêu hãnh là chủ đầu bốn tạo được uy tín trong lòng người mua qua các công trình hiện hữu

VỊ TRÍ ĐẮC GIÁ CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC

Dự án tọa lạc tại phường Bình Thọ, là phường lượng trung tâm của Quận Thủ Đức, thuận lợi kết nối vào trung tâm và khu vực phụ cận.

Trong khu vực sở hữu phổ biến trung tâm thương nghiệp, cửa hàng, cửa hàng thời trang và ăn uống hỗ trợ đầy đủ những dịch vụ mua sắm, vui chơi tiêu khiển. Bên cạnh đó còn có những cơ quan hành chính quan trọng, chợ lượng trung tâm, bệnh viên và trường học.

Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

địa điểm Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Khoảng phương pháp đến nhà ga số 10 của tuyến metro Bến Thành – Suối tiên chỉ khoảng 01km, tương ứng 3 phút di chuyển.
Ngay ngoài địa điểm dự án là Khu vi la làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ có các khu biệt thự vườn cổ kính, những tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh.
Đây là 1 trong các khu vực dân cư đẹp nhất quận với không gian mảng xanh mập, những tuyến đường sạch đẹp, không gian sống yên ổn tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư kiến thức sinh vạn thọ đời.

biệt thự vườn tại đây mang dung tích đất rộng từ 500m2 tới hơn 1.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, riêng lẻ với các villa lên đến hơn 40 tỷ.
Theo quy hoạch phân khu, khu vi la làng đại học Thủ Đức thuộc phường Bình thọ giới hạn vì các tuyến đường Võ Văn Ngân – Xa lộ Hà Nội - Đặng Văn Bi - Dân Chủ. Nguyên thủy khu vực này có khoảng 240 lô vi la. toàn bộ khu vực có 14 chiếc nhà vi la một trệt vì các kiến trúc sư trước năm 1975 tại Sài Gòn xây dừng, cấp cho các cán bộ chính quyền và giáo sư người Pháp.

Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ, đã được thành thị phê duyệt để trở nên khu vi la kiểu mẫu.

Khu vi la làng đại học Thủ Đức có những căn vi la vườn cổ truyền, các tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh. Đây là 1 trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận mang khoảng trống mảng xanh to, những tuyến đường sạch sẽ đẹp, dung tích sống lặng tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư kiến thức sinh vạn thọ đời.

biệt thự vườn tại đây có khoảng trống đất rộng từ 500m2 đến hơn 1.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, riêng biệt với những villa lên tới hơn 40 tỷ.

NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ sở hữu sở hữu NHÀ PHỐ thương mại MOONLIGHT RESIDENCES

Căn hộ Moonlight Residence, các căn nhà phố thương mại với địa điểm tuyệt vời ngay mặt tiền 2 tuyến đường bự Đặng Văn Bi và Dân Chủ. những căn nhà phố thương mại vừa đáp ứng tiêu chuẩn sống đẳng cấp khi sở hữu thể tích hiếm hoi, vừa trở thành lựa chọn sinh lời cho chủ nhân khi buôn bán tại khu vực sầm uất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU MOONLIGHT RESIDENCE - CÔNG VIÊN XANH

Công viên rộng 5,429m2 sẽ đem lại 1 khoảng trống xanh yên ổn tĩnh và ko khí cực trong sạch, lạnh lẽo. Cư dân tại Moonlight Residence với thể hưởng thụ những hoạt động ngoài trời một phương pháp thư giản nhất.
trung tâm thương mại sa sầm uất quy tụ đa dạng nhãn hiệu nức tiếng, mang đến không gian mua sắm và tiêu khiển phù hợp có đa số lứa tuổi.

Rạp chiếu phim – cùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, giải trí trọn vẹn qua những bộ phim bom tấn mới nhất, ý nghĩa nhất từ khắp các đất nước trên trái đất.

hồ bơi trên cao – mang lại chốc lát thư giãn có làn nước trong xanh mang góc nhìn khoáng đãng.

Gym center & Spa – Cho game thủ diện tích tập tành sức khỏe tiện nghi và thư giãn thoải mái.
-------------------------------------------------- 
Cảm ơn quý khách hàng đã ân cần Căn hộ Moonlight Residence Thủ Đức. Quý các bạn biết thêm thông báo từ chủ đầu tư về bảng giá, chính sách rẻ nhất, liên hệ: 
Hotline: 0919 397 538 
Email: hungthinhproject@gmail.com