Thiết kế tối giản của Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức

Posted by Quốc Vinh BDS on 09:27 with No comments

THIẾT KẾ CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC TỐI GIẢN - KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO

Với nỗ lực mang đến một thể tích sống gần gũi và có tính kết nối cao giữa nhân tố tự nhiên, nhân loại và Kiến trúc, mỗi căn hộ Moonlight Residence được thiết kế để đón tối đa gió, ánh sáng mặt trời và dành phổ biến khoảng ko cho mảng xanh. xây dừng tối giản giúp chủ nhân bày trí tổ ấm theo đúng cá tính thích thú và mỗi ngày của game thủ sẽ là 1 trải nghiệm ấn tượng ngay trong chính căn hộ của mình.
Căn hộ MoonLight Residence Thủ Đức được xây dừng đa dạng từ một - 3 phòng ngủ, khoảng trống từ 49.09m2 - 102,22m2. hầu hết các View của căn hộ đều sở hữu view đẹp, khác lạ view đại dương bơi và công viên 5,429m2 vô cùng thoáng mát và tầm nhìn hơi ổn. nhưng mà sẽ có sự phân chia rõ rệt về việc tìm căn, chọn hướng cho từng quý khách. Vậy bạn sẽ chọn căn nào, địa điểm nào phải chăng nhất?

thiết kế căn hộ MoonLight Residence

thiết kế căn hộ MoonLight Residence


Chọn căn để ở:

  • Nếu người mua đã bự tuổi bắt buộc tậu tầng 9 trở xuống và view hướng đại dương bơi, bancong Đông Nam đón gió và nắng tốt, giúp căn phòng người dùng sẽ thông thoáng hơn.
  • Nếu các bạn còn đứng tuổi phải chọn từ tầng 8 trở lên, view biển bơi hoặc công viên điều thấp cả.
Ngoài ra người mua chọn căn hợp phong thủy, tuổi tác thì mang thể tham khảo khía cạnh hơn trong mặt bằng hoặc hỗ trợ từ nhân viên.

Chọn đầu tư:

Việc tìm căn hộ MoonLight Residence để đầu tư là một quyết định chính xác, nhưng mà chẳng hề mua địa điểm nào cũng được.
  • Nếu quý các bạn chọn đi bán lại, cần tậu các căn với vị trí đẹp, mặc dầu giá sẽ cao tí, mà địa điểm nào cũng mang dòng giá riêng địa điểm đấy và quý khách xoành xoạch thích loại đẹp. Và dự án chỉ sở hữu khoảng 20% nên các bạn muốn đầu bốn tốt thì mua trong số 20% đó để được lợi cao nhất.
  • Nếu quý khách hàng mua để cho thuê, tốt nhất mua những căn thể tích vừa hoặc nhỏ, view hơi ko cần cần đẹp lắm, bởi vậy sẽ mang 1 mức giá đầu bốn hơi nhẹ hơn và thời gian thu hồi vốn sẽ nhanh hơn những căn đẹp.
Vậy người mua đã tậu cho mình một căn hộ đống ý chưa? Và vị trí nào? Hoặc tìm căn mà ko có? người dùng sở hữu thể liên quan trực tiếp tới phòng quản lý sản phầm để được mua các căn mà mình mong muốn.

Thiết kê căn hộ 2 phòng ngủ MoonLight Residence

Thiết kê căn hộ 2 phòng ngủ MoonLight Residence



-----------------------------------------
Cảm ơn quý người mua đã quan tâm Căn hộ Moonlight Residence Thủ Đức. Quý người mua biết thêm thông báo từ chủ đầu tư về bảng giá, chính sách tốt nhất, liên can ngay: 
Hotline: 0919397538 
Email: hungthinhproject@gmail.com