KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE QUẬN THỦ ĐỨC

Posted by Quốc Vinh BDS on 09:41 with 1 comment

LỄ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC


Ngày 11/9, tổ chức Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc cường thịnh (Hung Thinh Corp) mở bán dự án khu căn hộ và nhà phố thương mại sở hữu tên Căn hộ Moonnlight Residences tại số 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM gồm 38 căn nhà phố thương nghiệp và 2 block căn hộ mang 535 căn.

Ngày mở bán căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Ngày mở bán căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Dự án Moonlight Residences tọa lạc ngay góc nhị mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, đây là điểm sáng mới của thị trường bất động sản ở khu Đông. các năm vừa qua, với hàng loạt hệ thống giao thông, các công trình tiện thể ích hiện đại đã và đang được khai triển, khu Đông TPHCM đã quá thân thuộc có các người dùng sở hữu nhu cầu ở thực cũng như giới đầu tứ BĐS bởi giá trị thành phầm không xong xuôi tăng thêm.

Khai trương nhà mẫu căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Khai trương nhà chiếc căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Dường như, tính kết nối nhanh chóng tới trung chân tình phố cũng khu những khu vực lân cận duyệt y hệ thống liên lạc hoàn thiện như cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường vòng đai trong đã làm những dự án tọa lạc tại khu Đông trở thành chọn lọc hàng đầu của khách hàng. Và Moonlight Residences của Hung Thinh Corp đang là 1 trong các tâm điểm đầu tứ và an cư mới của khu vực này bởi vì địa điểm đắt giá ngay góc nhì mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ, sắp khu vi la làng đại học Thủ Đức…

Hàng trăm người dùng đến tham gia buổi mở bán.
Từ Căn hộ Moonlight Residence chỉ mất 03 phút đi bộ để đến ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. điểm hay của Moonlight Residences so có những dự án sắp tuyến metro khác đấy là khả năng kết nối thuận lợi đến các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu ưng chuẩn tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bến phà Cát Lái. ngoại trừ sự phát triển của hệ thống giao thông thì hàng loạt luôn tiện ích tầm thường hiện hữu như Khu công nghệ cao đô thị, làng đại học Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông,…đã góp phần đổi mới vừa đủ bộ mặt của khu vực song song thiết kế môi trường sống lý tưởng cho cư dân Moonlight Residences.

Dự án bao gồm 38 căn nhà phố thương nghiệp và 2 block căn hộ mang 535 căn được tích hợp đầy đủ những nhân tiện ích bậc nhất như biển bơi sky view cho tầm nhìn thoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429m2. đặc biệt, một trong những một thể ích nội khu nổi trội của Moonlight Residences chính là cụm 7 rạp chiếu phim được bố trí ngay tầng thương nghiệp của dự án cho người chơi hưởng thụ những bộ phim điện ảnh mới nhất.

Trong khi, lượng trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,…tại Moonlight Residences sẽ đem lại cho người chơi cộng gia đình những khoảnh khắc sảng khoái và thanh thản nhất. Bắt nhịp cùng xu hướng sống hài hòa cùng tự nhiên hiện nay, những căn hộ Moonlight Residences được xây dừng tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời. song song thiết kế đơn giản, phổ biến không gian từ 49,09 – 102,22m2 giúp chủ nhân thuận tiện bày trí tổ ấm theo đúng bắt mắt thích thú  và dành nhiều khoảng không cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Ông Trần Tựu – Phó tổng giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Với mục tiêu đem đến rộng rãi hơn nữa những công trình phù hợp mang khả năng tài chính và nhu cầu an cư của nhiều phần quý khách hiện thời, chúng tôi tiếp tục triển khai những dự án thuộc phân khúc trung cấp mang địa điểm thuận lợi cũng như tích hợp đa dạng một thể ích nội khu hiện đại. Và Moonlight Residences là thành phầm đáp ứng gần như những tiêu chí đấy, đồng thời chúng tôi tin rằng với sự sản xuất ko chấm dứt của khu Đông như bây giờ, đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo mà thịnh dành cho người dùng hàng”.